วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก รับสมัคร พนักงานราชการ ตำแหน่ง ครู ช่างยนต์ และ ครู เสริมสวย

วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก รับสมัคร พนักงานราชการ เงินเดือน 18,000 บาท

ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) ช่างยนต์ 1 อัตรา
ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาหรือ ทางอื่นที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วใน สาขาวิชาช่างเครื่องกล/เทคนิคยานยนต์/ วิศวกรรมเครื่องกล/เทคโนโลยีเครื่องต้นกำลัง/เทคนิคช่างยนต์/อุตสาหกรรมศิลป์ (ช่างยนต์) เทคโนโลยีอุตสาหการ (ช่างยนต์) เทคโนโลยียานยนต์/เทคโนโลยีอุตสาหกรรม (เทคโนโลยีเครื่องกล)/วิศวกรรมขนถ่ายวัสดุ ช่างยนต์)/ วิศวกรรมเครื่องจักรกลเกษตร เทคโนโลยีเครื่องกล/วิศวกรรมเครื่องกลและพลังงาน


ตำแหน่ง พนักงานบริหารทั่วไป (ครู) เสริมสวย 1 อัตรา
ได้รับวุฒิปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันทางการศึกษาหรือ ทาง อื่นที่ ก.พ. พิจารณารับรองแล้วในสาขาวิชาเทคโนโลยีความงาม/สุขภาพความงาม และสปา/วิทยาศาสตร์เครื่องสำอางและความงาม/เทคโนโลยีเครื่องสำอางและความงาม

——————————————————————————————————

มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหนังสือรับรองความรู้ตามมาตรฐาน วิชาชีพ โดยต้องได้รับอนุมัติภายในปิดรับสมัครและยังไม่หมดอายุ
กรณีผู้สมัครสอบไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครู หรือหรือหนังสือรับรอง ความรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพ หากได้รับการเลือกสรรจะต้องมีหลักฐานที่ใช้แสดงในการประกอบวิชาชีพครูตามที่ คุรุสภาออกให้เพื่อปฏิบัติหน้าที่สอนหลังวันที่ได้รับการจัดทำสัญญาจ้าง และจะต้องพัฒนาตนเองให้มีคุณสมบัติ ตามข้อบังคับคุรุสภาว่าด้วยเรื่องมาตรฐานวิชาชีพและจรรยาบรรณวิชาชีพ พ.ศ. ๒๕๔๘ เพื่อขอรับใบอนุญาต ประกอบวิชาชีพครูต่อไป

รับสมัครตั้งแต่วันนี้ 11 สิงหาคม 2566 ณ วิทยาลัยสารพัดช่างพิษณุโลก รายละเอียดเพิ่มเติม