ศูนย์ปฏิบัติการฝนหลวงภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดพิษณุโลก รับสมัคร พนักงานราชการ 3 อัตรา

ศูนย์ปฏิบัติการฝนหลวงภาคเหนือตอนล่าง จังหวัดพิษณุโลก รับสมัคร พนักงานราชการ

ตำแหน่ง ผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ จำนวน 3 อัตรา

เงินเดือน 13,800 บาท

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง

  • อายุไม่เกิน 45 ปีบริบูรณ์ (นับจนถึงวันที่สมัครสอบ)
  • (ปวส. หรือ คุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาช่างกล สาขาวิชาช่างกลโรงงาน สาขาวิชาเครื่องกล สาขาวิชาเทคนิคการผลิต สาขาวิชาช่างเทคนิคการผลิต สาขาวิชาเทคนิคเครื่องกล สาขาวิชาช่างยนต์ สาขาวิชาไฟฟ้า สาขาวิชาไฟฟ้ากำลัง สาขาวิชาไฟฟ้าและ อิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ สาขาวิชาช่างอิเล็กโทรนิกส์ สาขาวิชาเทคนิคอุตสาหกรรม สาขาวิชา ช่างเทคนิคอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างเชื่อมและโลหะแผ่น สาขาวิชาเทคนิคโลหะ สาขาวิชาช่างเทคนิคโลหะ
  • มีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงสมบูรณ์ และต้องไม่มีอาการของโรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง – ต่ำ โรคเบาหวาน โรคตาบอดสี และโรคความบกพร่องทางการได้ยิน ซึ่งเป็นอุปสรรค ต่อการปฏิบัติงานในตำแหน่งนี้
  • ทั้งนี้ จะต้องมีผลการตรวจสุขภาพร่างกายได้เกณฑ์มาตรฐานของผู้ปฏิบัติงานบนอากาศยาน ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้ช่วยนักวิทยาศาสตร์ จากคณะกรรมการแพทย์ สถาบันเวชศาสตร์การบินกองทัพอากาศ

สมัครได้ทางอินเทอร์เน็ต ตั้งแต่วันที่ 5-27 สิงหาคม 2564 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการที่ https://royalrain.thaijobjob.com พนักงานราชการ ปี 2564 หัวข้อ รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป หัวข้อ สมัครสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมฝนหลวงและการบินเกษตร เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่อ Download หนังสือรับรองความประพฤติ